Kỷ yếu Giáo xứ là gì


 

Kỷ yếu Giáo xứ là tập tài liệu ghi lại những điều cốt yếu của Giáo xứ.

Trong ‘Tủ sách online’ của mình, các thành viên truyền thông có một ‘kệ sách Kỷ yếu Giáo xứ’ để góp phần của họ vào việc thực hiện Kỷ yếu cho Giáo xứ của chính họ. Điều này thể hiện trách nhiệm của các thành viên truyền thông đối với Giáo xứ của mình vì họ được chính cha chính xứ của họ giới thiệu đi học lớp Mục vụ Truyền Thông Tổng Quan để trước hết trở thành thành viên truyền thông của Giáo xứ mình.

Trong ‘kệ sách Kỷ yếu Giáo xứ’ của mình, họ đưa vào đó những sưu tập, những nghiên cứu về Giáo xứ của họ: lược sử giáo xứ, các đời cha sở, cha phó, các nhiệm kỳ Hội đồng Giáo xứ, các ơn gọi của giáo xứ, các lớp giáo lý, các ca đoàn, các nhóm hội, các sinh hoạt, thông báo, các sự kiện, hình ảnh, video, audio… về giáo xứ.

Các thành viên truyền thông phải hết sức cẩn thận để những gì họ đưa lên ‘kệ sách Kỷ yếu Giáo xứ’ của họ phải hết sức chính xác.

Người đứng đầu Nhóm MVTT của Giáo xứ sẽ dựa vào các ‘kệ sách Kỷ yếu Giáo xứ’ của các thành viên truyền thông để tổng hợp thành một Kỷ yếu Giáo xứ hoàn hảo hơn mà đưa lên những trang web chính thức của Giáo xứ mình.

Lưu ý:

Nếu học viên là tu sĩ thì sẽ đăng những bài liên quan đến Dòng tu của mình.

Nếu thuộc về một cộng đoàn ngoài thẩm quyền của một giáo xứ thì sẽ đăng những bài liên quan đến cộng đoàn của mình.


Tác giả Vi Hữu

0 Comments